• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Học bổng dành cho lãnh đạo trẻ IATSS Forum 2017 là Chương trình học bổng Nhật Bản dành cho lãnh đạo trẻ từ 25 đến 35 tuổi do Cựu Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamed và Chủ tịch hãng HONDA Soichiro Honda sáng lập từ năm 1985, dành cho các nhà lãnh đạo trẻ tiềm năng ở khu vực ASEAN.

Hàng năm, mỗi nước sẽ có 04 ứng viên được lựa chọn để tham dự một chương trình học kéo dài 55 ngày, diễn ra tại thành phố Sukura, Nhật Bản. Các ứng viên được lựa chọn sẽ được IATSS Forum chi trả toàn bộ tiền học phí, chi phí ăn ở, đi lại và mọi chi phí phát sinh (ngoại trừ chi phí cá nhân như mua quà lưu niệm, ăn uống riêng lẻ,...), Đặc biệt, từ năm 2016, IATSS Forum Việt Nam dành sự ưu tiên cho các cán bộ công tác tại địa phương, các UBND, Đoàn thanh niên, Hiệp hội doanh nghiệp, các cá nhân có nhiều tiềm năng và có hiểu biết sâu sát về thực tế tại địa phương, nhưng chưa có nhiều cơ hội học tập hoặc làm việc tại nước ngoài.

* Điều kiện ứng tuyển:

- Là công dân Việt Nam từ 25 đến 35 tuổi vào thời điểm kết thúc thời hạn nộp hồ sơ;

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với 1 công việc toàn thời gian tại thời điểm nộp hồ và có khả năng sắp xếp công việc để tham dự chương trình;

- Có đầy đủ sức khỏe về thể chất và trí tuệ để tham dự chương trình;

- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt;

- Có khả năng tham dự mà không có người đi kèm.

* Thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 17/6/2016

* Nơi nhận hồ sơ: Phòng Công chức, viên chức – Sở Nội vụ tỉnh Kiên Giang

Chi tiết xem tại đây:

Ban Biên tập
Số lần đọc: 14735

Tin liên quan