• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối 20-6, Huyện đoàn phối hợp với Bảo hiểm Xã hội huyện và Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức Hội thi tuyên truyền Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế huyện An Minh năm 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Trọng Hưng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện và trên 300 đoàn viên thanh niên, quần chúng nhân dân, học sinh tham gia cổ vũ.

Phần thi trả lời câu hỏi tình huống

Tham gia hội thi có 9 đội đến từ các xã, thị đoàn và cụm chi đoàn ngành huyện. Với chủ đề "Bảo hiểm Xã hội Việt Nam - Vì an sinh xã hội, vì hạnh phúc mọi người", các đội  trải qua 03 vòng thi: Tự giới thiệu với tên gọi “Bảo hiểm y tế đóng góp khi lành, để dành khi ốm”; Xử lý tình huống với tên gọi “Bảo hiểm xã hội – phúc lợi cho từng độ tuổi” và phần thi chúng ta cùng hành động với tên gọi “Vì sức khỏe con em và tương lai đất nước hãy tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”. Các đội đã thể hiện được sự thông minh, năng động và dí dỏm, hài hước của mình qua các phần thi, thu hút đông đảo ĐVTN bà con nhân dân và các em học sinh tham gia.

Đ/c Phạm Hồ Quốc Tuấn - Bí thư Huyện đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao giải cho các đơn vị

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế; Những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế... qua đó vận động nhân dân tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế phù hợp với các nhóm đối tượng.

Kết quả, đơn vị Cụm II Chi đoàn ngành huyện đã xuất sắc đạt giải nhất, đơn vị Cụm I Chi đoàn ngành huyện đạt giải nhì, đơn vị Xã Đoàn Vân Khánh Tây đạt giải ba, các đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích.

Huyện đoàn An Minh/TA
Số lần đọc: 23908

Tin liên quan