• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chiều 24-7, Ban Chỉ huy Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang do đồng chí Nguyễn Khắc Trung - Phó Chỉ huy trưởng Chiến dịch làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho chiến sĩ đang tham gia chiến dịch tình nguyện hè năm 2016 tại xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng.

Chiến sĩ tình nguyện vận chuyển vật liệu xây dựng làm đường giao thông nông thôn

Chiến dịch năm nay, Đoàn trường có 30 sinh viên tham gia tình nguyện tại mặt trận xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng trong thời gian từ ngày 14/7 đến 30/7/2016. Sau 02 tuần từ lễ ra quân đến nay, sinh viên tình nguyện của trường đã có những việc làm thiết thực nhằm góp phần cùng với người dân địa phương thực hiện các công trình, phần việc, như: Phát hoang gần 2km lộ giao thông nông thôn, làm mới 1 km lộ giao thông nông thôn, gia cố 01 cống sạt lở; phát 500 tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, an toàn giao thông, bảo hiểm y tế; thu gom 500kg rác thải quanh khu dân cư xã Long Thạnh; tổ chức ôn tập hè và dạy tiếng Anh cho trên 50 lượt học sinh tiểu học,...

Được biết, cũng trong chiều ngày 24-7, Ban Chỉ đạo Chiến dịch cấp tỉnh đã đến thăm, các sinh viên tình nguyện của trường nhằm động viên tinh thần để các em phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Sơn/ĐX
Số lần đọc: 22125

Tin liên quan