• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 26-9, Huyện đoàn phối hợp với UBND xã Mong Thọ A tổ chức lễ Khánh thành cầu Kênh cấp 2 ấp Hòa Thuận I, xã Mong Thọ A.

Đồng chí Huỳnh Quốc Toàn - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng công trình cầu kênh cấp 2.

Cầu kênh cấp 2 có chiều dài 21m, rộng 3,5m, vật liệu xây dựng bê tông, cốt thép, tổng giá trị là 64 triệu đồng. Nguồn kinh phí và ngày công lao động xây dựng cầu được vận động từ mạnh thường quân, nhân dân. Sau thời gian thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Cầu kênh cấp 2 được xây dựng nối liền với các cấp trong xã, giúp cho nhân dân đi lại được dễ dàng, thuận tiện cho việc trao đổi mua bán hàng hóa, tiết kiệm được thời gian đi lại và đặc biệt hơn nữa là tạo điều kiện thuận lợi cho bà con khám, chữa bệnh được nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho các em học sinh đi lại trong mùa mưa lũ. 

Dịp này UBND xã Mong Thọ A đã tặng 08 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng công trình cầu kênh cấp 2.

Huyện đoàn Châu Thành/ĐX
Số lần đọc: 16916

Tin liên quan