• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chiều ngày 6/12 , Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X nhiệm kỳ 2015 - 2020”. Đến dự có đồng chí Đặng Tuyết Em – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kiên Giang, đ/c Phạm Công Khâm – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham dự.

Đ/c Nguyễn Thiện Cẩn-Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi
trao giải cho các đơn vị tham gia tốt trong cuộc thi viết.

Cuộc thi là một đợt sinh hoạt chính trị, giáo dục truyền thống sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên về những vấn đề quan trọng của đất nước từ đó khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm của từng cán bộ, đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bài dự thi với hình thức thi viết các bài dự thi nêu bật ý nghĩa quan trọng Đại hội XII của Đảng và Đại hội X Đảng bộ tỉnh Kiên Giang; đánh giá của Đảng về thành tựu to lớn qua 30 năm đổi mới đất nước (1986 - 2016); kết quả nổi bật và hạn chế trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Đại hội IX Đảng bộ tỉnh; mục tiêu tổng quát và các chỉ tiêu quan trọng của Đại hội XII của Đảng trong 5 năm tới; mục tiêu, chỉ tiêu và những khâu đột phá trong 5 năm tới của tỉnh Kiên Giang; các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng; những nhiệm vụ chủ yếu cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ Đại hội X Đảng bộ tỉnh; trách nhiệm và nghĩa vụ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong việc đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Đ/c Đặng Tuyết Em, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kiên Giang
trao giải nhất cho đ/c Nguyễn Thành Trung đơn vị Công An tỉnh. 

Qua 5 tháng phát động đến nay Ban tổ chức đã nhận được hơn 12.000  bài dự thi. Nhiều bài dự thi đã được các tác giả hưởng ứng tích cực, đầu tư thời gian, trí tuệ, công sức, tìm tòi, nghiên cứu, sưu tầm tài liệu, tư liệu để có những sản phẩm tốt, chất lượng cao. Trong đó có những ý kiến, đề xuất đóng góp xây dựng quê hương, phát triển đất nước rất tâm quyết và thiết thực. Nhiều bài thi được Ban tổ chức đánh giá cao về nội dung và hình thức không những dày dặn về nội dung mà còn thể hiện sự cầu kỳ, công phu về mặt hình thức, đặc biệt là tác phẩm với độ dày hơn 500 trang và hình ảnh minh họa kèm theo. Nhiều đơn vị có số bài tham gia dự thi nhiều như: Rạch Giá, Tân Hiệp, Phú Quốc…

Đ/c Phạm Công Khâm-UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
trao giả nhì cho 2 đơn vị Rạch Giá và Quân sự Tỉnh.

Qua đó, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã trao 26 giải khuyến, 2 giải chuyên đề, 6 giải Ba, 4 giải Nhì và 2 giải Nhất cho những cá nhân và các tập thể đạt kết quả xuất sắc nhất.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 14058

Tin liên quan