• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tốt nghiệp Đại học Cần Thơ từ năm 2009, đồng chí Dương Hoàng Phi trở về công tác tại trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang. Với tinh thần học hỏi cầu tiến không ngừng, anh đã trở thành một Giảng viên, Đảng viên trẻ nhiệt huyết, năng động và trở thành tấm gương sáng để các bạn sinh viên, đoàn viên trong nhà trường noi gương và học tập.

Sinh ra và lớn lên tại Giồng Riềng, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng chí đã là một học sinh gương mẫu, có đạo đức và thành tích học tập tốt. Suốt 12 năm học, anh luôn là học sinh giỏi của lớp và là thành viên trong đội thi học sinh giỏi của trường THPT Giồng Riềng. năm 2005 anh thi tuyển vào trường Đại học Cần Thơ.

Sau tốt nghiệp, đồng chí trở về tỉnh công tác tại trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang. Tại đây, đồng chí Dương Hoàng Phi vừa thực hiện công tác giảng dạy, vừa thực hiện công tác hành chính của phòng Đào tạo, nhưng bản thân đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công việc được giao và nhận được nhiều sự tin tưởng của sinh viên, bạn bè, đồng nghiệp. Đảm nhiệm vai trò Bí thư chi đoàn cơ quan của trường, đồng chí luôn phấn đấu trở thành một người dẫn đầu gương mẫu và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong năm học 2016 – 2017 như: Đạt được danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở hai năm liên tiếp, Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Đạt giải nhì Hội thi Olympic tiếng Anh do Tỉnh Đoàn tổ chức; Cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, là một trong 43 Đảng viên trẻ của tỉnh được Tỉnh Đoàn tuyên dương năm 2017…

 Đồng chí Dương Hoàng Phi trong lễ tuyên dương Đảng viên trẻ nhân kỷ niệm 86 năm
Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017).

Dù có được nhiều thành tích đáng khích lệ, nhưng đồng chí Dương Hoàng Phi vẫn chưa hài lòng với bản thân, anh vẫn luôn ý thức bản thân cần phải trau dồi thêm qua mỗi ngày, để ngày càng hoàn thiện. Đồng chí từng nói: “Mục tiêu phía trước của tôi là vẫn tiếp tục nghiên cứu học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các công tác, nhiệm vụ được giao, bên cạnh đó sẽ nổ lực hơn nữa trong các phong trào Đoàn thể của trường, phấn đấu đưa chi Đoàn cơ quan trở thành tập thể vững mạnh và nâng cao hiệu quả hơn nữa trong các hoạt động học tập, nghiên cứu của bản thân”. Với tinh thần cầu tiến không ngừng như thế, đồng chí Dương Hoàng Phi sẽ luôn là một Đảng viên tiêu biểu, một giáo viên giỏi và sẽ giành được nhiều thành tích, thắng lợi trong chặng đường sắp tới./.

CTV Phạm Hoàng Phúc – CĐSP/TA
Số lần đọc: 14922

Tin liên quan