• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 22/6, ngày đầu tiên của kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia năm 2017. Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trung Trực với hơn 20 tình nguyện viên. Ban Tổ chức chương trình đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ 150 suất ăn, nước uống cho các thí sinh; ngoài ra, lực lượng tình nguyện viên còn tham gia giữ gìn an ninh, hướng dẫn thông tin cho các thí sinh, hỗ trợ người nhà thí sinh.

Ngay từ sáng sớm các tình nguyện viên đã có mặt đầy đủ với các phần bánh mì, nước uống được chuẩn bị sẵn

Tiếp sức mùa thi từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang. Dù chuẩn bị nghỉ hè, nhưng có nhiều bạn vẫn gác lại việc về quê để tham gia chương trình. Ngay từ sáng sớm, các bạn tình nguyện viên đã đến địa điểm thi từ rất sớm, để sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ các thí sinh và người nhà thí sinh. Với nụ cười luôn nở trên môi, tinh thần nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên sẽ lan tỏa và tiếp lửa, tạo tâm lý vững vàng cho các thí sinh bước vào kỳ quan trọng. Bác Huy, phụ huynh của một thí sinh, chia sẻ: Do nhà ở xa địa điểm thi nên ngay từ sáng sớm hai cha con chạy từ cầu số 3 lên trường nên chưa kịp ăn sáng, nhờ có suất ăn của chương trình mà hai cha con không phải tốn thời gian tìm nơi ăn sáng nữa.

Những suất ăn sáng hỗ trợ cho người nhà thí sinh

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là môi trường để thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, rèn luyện các kỹ năng sống trước khi rời mái trường trở thành những nhân viên y tế tương lai.

CTV Tuấn Anh - CĐ Y tế/ĐX
Số lần đọc: 11491

Tin liên quan