• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ban Thường vụ Huyện đoàn An Minh vừa phối hợp Nhóm từ thiện SU SU - Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2017-2018.

Đồng chí Trương Thị Như Ngọc, Phó Bí thư Huyện đoàn - trao quà cho các em học sinh nghèo

Triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017-2022, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được tiếp sức đến trường trước thềm năm học mới 2017-2018, Huyện đoàn An Minh đã vận động các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân cùng chăm lo, hỗ trợ cho các em bằng những việc làm, hành động thiết thực nhất.

Nhóm từ thiện SU SU - Thành phố Hồ Chí Minh, tặng quà cho các em học sinh nghèo.

Theo đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn An Minh đã phối hợp với Nhóm từ thiện SU SU - Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức tặng 231 suất quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 04 trường tiểu học trên địa bàn xã Thuận Hòa, tổng trị giá các phần quà gần 40 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm cặp, tập, dụng cụ học sinh và lồng đèn trung thu.

Nhân dịp này, Hội đồng đội huyện An Minh đã trao tặng 01 tủ sách học đường trị giá 03 triệu đồng cho Trường Tiểu học Thuận Hòa 3; đồng thời cấp phát 150 hộp thuốc tăng chiều cao cho các em học sinh của trường./.

Hoài Duy-HĐAM/TA
Số lần đọc: 10602

Tin liên quan