• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 29/7, gần 150 chiến sĩ Hoa phượng đỏ thành phố Rạch Giá đã đến thăm và trao tặng quà cho người cao tuổi, người khuyết tật và trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Bùi Minh Ngọc, Phó Bí thư Thành đoàn Rạch Giá.

Với tấm lòng tương thân, tương ái và thấu hiểu khó khăn của những đối tượng đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Ban Chỉ huy và các chiến sĩ Hoa Phượng đỏ thành phố Rạch Giá đã trao tặng 600 gói mì, 350 bịch sữa, 30 bịch kẹo và bánh, quần áo cũ, đồ chơi trẻ em (trị giá gần 3 triệu đồng từ nguồn vận động của các chiến sĩ và mạnh thường quân trao tặng).

Các chiến sĩ tình nguyện Hoa Phương đỏ thành phố Rạch Giá với những phần quà được gửi đến các đối tượng đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang

Mặc dù những phần quà không nhiều giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng của các chiến sĩ Hoa phượng đỏ thành phố Rạch Giá. Đây là một trong những việc làm thường xuyên, thiết thực đã được đơn vị và các chiến sĩ thực hiện trong thời gian qua.

Các chiến sĩ tình nguyện Hoa Phương đỏ thành phố Rạch Giá thăm và vui chơi với trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm, động viên chia sẻ của lãnh đạo, cán bộ và các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ thành phố Rạch Giá; đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm tiếp tục được đơn vị quan tâm, giúp đỡ các cháu và các cụ kém may mắn trong cuộc sống nhiều hơn nữa.

Hoài Khanh
Số lần đọc: 3752

Tin liên quan