• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm giúp đỡ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cùng địa phương phát triển kinh tế, lập thân lập nghiệp làm giàu chính đáng; vừa qua, Thành đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Rạch Giá tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Thị Huỳnh Như, đoàn viên khu phố Nguyễn Thái Bình, phường Vĩnh Quang.
Được biết hoàn cảnh gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Huỳnh Như rất khó khăn, bố thì việc làm không ổn định, anh trai đi ghe biển, mẹ làm nội trợ, bản thân em thì vẫn đang đi học (học tại trường THPT Ngô Sĩ Liên), ngoài thời gian học em phụ giúp gia đình và tham gia tốt các hoạt động xã hội do đoàn phường tổ chức.
 
Được sự hỗ trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và các mạnh thường quân, sự đóng góp thêm của gia đình và ngày công lao động của lực lượng đoàn viên, thanh niên. Sau 90 ngày thi công căn nhà đã hoàn thành nghiệm thu đưa vào sử dụng với tổng kinh phí 75 triệu đồng.
Bàn giao nhà nhân ái cho đoàn viên Nguyễn Thị Huỳnh Như
 
Trao tặng nhà nhân ái là một việc làm ý nghĩa, góp phần chia sẻ, giúp đỡ những đoàn viên, thanh niên khó khăn có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống lập thân lập nghiệp làm giàu chính đáng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với thanh niên.
TĐ Rạch Giá
Số lần đọc: 3576

Tin liên quan