• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website

 Thực hiện sự chỉ đạo của Ban bí thư Trung ương Đoàn, Hội đồng đội Trung ương. Tỉnh đoàn Kiên Giang phối hợp với Sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Kiên Giang tổ chức "Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam" tỉnh Kiên Giang năm 2008. Với mong muốn tiếp tục khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên...

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban bí thư Trung ương Đoàn, Hội đồng đội Trung ương. Tỉnh đoàn Kiên Giang phối hợp với Sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Kiên Giang tổ chức "Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam" tỉnh Kiên Giang năm 2008. Với mong muốn tiếp tục khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thựuc tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu lý tưởng sống, xây dựng hoài bảo ước mơ.

"Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam" tỉnh Kiên Giang tổ chức vào ngày 16/11/2008 tại nhà thiếu nhi tỉnh với đại diện của các cấp huyện thị thành Đoàn và hơn 600 em thiếu nhi tham dự. Trong ngày hội Ban thường vụ tỉnh Đoàn Hội đồng đội đã trao 7 chiếc xe đạp và 10 suất học bổng(trị giá 500.000đ/xuất) cho 17 em ở huyện Tân Hiệp, Châu Thành và Tp. Rạch Giá đây là các em đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như sinh hoạt đội.

Số lần đọc: 44240

Tin liên quan