• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 23/7/2020, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, Ban Thường vụ huyện đoàn Giang Thành tổ chức hội nghị sơ kết 04 thực hiện đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016-2021). Đến dự hội nghị có đồng chí Lâm Vũ Trung, Phó Bí thư Huyện ủy.

Hội nghị là dịp để đánh giá rút kinh nghiệm qua 04 năm (2016-2020) triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016-2021 trong học tập, lao động và cống hiến. Qua đó tổ chức tuyên dương 03 tập và 06 các nhân đạt thành tích xuất sắc trong việc triển khai và thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh có ý nghĩa khích lệ tinh thần phấn đấu rèn đức luyện tài của đoàn viên thanh niên địa phương.

Đồng chí Lâm Vũ Trung, Phó Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai và thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức tuyên truyền 02 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên năm 2020 giúp đoàn viên có nhìn nhận toàn diện hơn và thanh niên nâng lên ý thức trong việc thực hiện đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh góp phần xây dựng tốt các giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới.

Xuân Hương
Số lần đọc: 3699

Tin liên quan