• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 9-2 tới, toàn tỉnh Kiên Giang sẽ có hơn 1.300 công dân lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023. Năm nay, lễ giao, nhận quân sẽ được long trọng tổ chức tại huyện Gò Quao và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Kiên Giang.

Hình ảnh Hội trại tòng quân huyện Tân Hiệp

Hội trại tòng quân Thành phố Hà Tiên

Hôm nay, ngày 8/2/2023, đồng loạt các Huyện, Thành Đoàn đã phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự và Trung tâm Văn hóa các huyện, thành phố tổ chức Khai mạc Hội trại Tòng quân năm 2023. Sau Lễ khai mạc, các đơn vị đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, các trò chơi dân gian. Buổi tối sẽ diễn ra Hội thi văn nghệ và trao tặng quà cho các gia đình, cũng như tân binh thực hiện tốt việc thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, song song đó là phần thi Trại đẹp và các hoạt động nằm trong khuôn khổ của hội trại.

Đ/c Bùi Minh Ngọc - Phó Bí thư Thành đoàn Rạch Giá (thứ tư từ trái sang) trao quà cho các đơn vị trong phần trò chơi dân gian

Tại lễ khai mạc Hội trại Tòng quân Thành phố Giá năm 2023, đồng chí Bùi Minh Ngọc – Phó Bí thư Thành đoàn cho biết, Hội trại tòng quân có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh đi trước, những người đã sống, chiến đấu và hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quố. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm tạo sự vui tươi, phấn khởi cho các bạn đoàn viên thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Thông qua hội trại, các bạn có thể làm quen với các hoạt động tập thể, nối tình đoàn kết, thân ái với nhau. Đồng chí Ngọc cũng tin tưởng các bạn tân binh sẽ tham gia hội trại với tinh thần vui tươi, sáng tạo, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về nội dung cũng như nội quy, quy định của hội trại, để hội trại tòng quân năm 2023 thành công tốt đẹp.

Hình ảnh giao lưu văn nghệ tại trại của đoàn viên thanh niên và các bạn tân binh

Ban Biên tập sẽ tiếp tục thông tin về Hội trại tòng quân của các đơn vị trong các bản tin tiếp theo.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 2315

Tin liên quan