• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
ĐTN: Đúng 14h chiều nay (17/3) sẽ diễn ra Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn" nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, góp ý của thanh niên trong và ngoài nước; đồng thời cung cấp, trao đổi, chia sẻ các chủ trương, chính sách về công tác chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ, đặc biệt là những điểm mới của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Diễn đàn diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với điểm cầu trung tâm tại trụ sở cơ quan Trung ương Đoàn kết nối với điểm cầu các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc và tổ chức Đoàn, Hội ở nước ngoài. Bên cạnh đó, các tỉnh, thành đoàn sẽ mở điểm cầu kết nối tới tất cả Đoàn cấp huyện và khuyến khích tổ chức các điểm cầu tới cấp cơ sở.

Diễn đàn được tổ chức với 2 phần: phần 1: “Phát huy sức trẻ xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; phần 2 “Đồng hành, tạo môi trường để thanh thiếu nhi phát triển toàn diện”.

Để chuẩn bị cho Diễn đàn, từ đầu tháng 3, T.Ư Đoàn đã chính thức tiếp nhận câu hỏi của các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi cả nước tại website: doithoai.doanthanhnien.vn

Đến thời điểm này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã nhận được gần 3.000 các ý kiến, sáng kiến và nguyện vọng của đoàn viên, thanh thiếu niên. Cùng với đó, các cấp bộ đoàn trong cả nước, 22 tổ chức Đoàn, Hội ngoài nước đã đề xuất nhiều ý tưởng, giải pháp với mong muốn giải quyết các vấn đề về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi một cách thiết thực, xây dựng tổ chức Đoàn ngày một vững mạnh, tạo nên sự gắn kết giữa Đoàn và thế hệ trẻ cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh kết nối trực tuyến các điểm cầu, Diễn đàn được phát sóng trực tiếp tại các báo điện tử, các trang fanpage, youtube của Đoàn, Hội như: Báo Tiền Phong, Báo Thanh Niên, Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương, Ban Tuyên giáo TW Đoàn, Trung tâm Tin tức VTV24, Trung tâm Truyền thông Thanh thiếu nhi... và ứng dụng Thanh niên Việt Nam.

Đoàn viên, thanh niên có thể đặt câu hỏi qua website của Diễn đàn hoặc các trang mạng xã hội phát trực tiếp, ứng dụng Thanh niên Việt Nam./.

Nguồn: Trung ương Đoàn
Số lần đọc: 2087

Tin liên quan