• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 26/3/2026, Ban Thường vụ Thành Đoàn Hà Tiên tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023). Tham dự buổi Họp mặt có đồng chí Lý Thu Thủy - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; đồng chí Nguyễn Việt Hà - Thành uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố, Nguyên Bí thư Thị đoàn Hà Tiên; đồng chí Chung Lợi Hưng - Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn Hà Tiên; đồng chí Trang Việt Thánh - Nguyên Bí thư Huyện Đoàn Hà Tiên; các đồng chí là Uỷ viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Thành Đoàn Hà Tiên Khoá VI, nhiệm kỳ 2022-20267; Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn; các đồng chí là Cán bộ Đoàn tiêu biểu, Gương mặt trẻ tiêu biểu, Đảng viên trẻ tiêu biểu và Thanh niên tiêu biểu năm 2023.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi họp mặt, đồng chí Chung Lợi Hưng - Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn đã đại diện cho tuổi trẻ toàn thành phố phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm rèn luyện trưởng thành của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nói chung cũng như những thành tích của tuổi trẻ Hà Tiên nói riêng. Tham dự và chỉ đạo buổi họp mặt, các đồng chí Nguyên Bí thư Thành Đoàn Hà Tiên qua các thời kỳ, đại biểu đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cấp bộ Đoàn và toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn thành phố đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời rất mong các cấp bộ Đoàn trong thành phố tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ được được đảng và nhân dân giao phó. Tại buổi họp mặt, Ban Thường vụ Thành Đoàn Hà Tiên đã tổ chức đối thoại cùng với Thanh niên, thảo luận và đề xuất những giải pháp trong thời gian tới để công đoàn đoàn ngày càng phát triển, tổ chức Đoàn ngày càng vững mạng hơn.

Khen thưởng Gương mặt trẻ, đảng viên trẻ và cán bộ đoàn tiêu biểu cấp thành phố

Trong dịp này, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tuyên dương 08 gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực, cụ thể: 02 đồng chí là Cán bộ Đoàn tiêu biểu, 03 Gương mặt trẻ tiêu biểu, 03 Đảng viên trẻ tiêu biểu.

 

Cảnh Võ
Số lần đọc: 1833

Tin liên quan