• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nằm trong các hoạt động Tháng thanh niên năm 2023, ngày 25/3 Huyện đoàn An Minh phối hợp cùng Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội huyện cùng các đơn vị liên quan tổ chức khai giảng 02 lớp dạy bơi cho 50 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Đông Hưng 2 và Vân Khánh 1.

Khai giảng lớp dạy bơi, phòng chống tai nạn đuối nước

Lớp được tổ chức học tập trong vòng 16 tuần, thời gian học vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần tại hồ bơi Trần Yên và do các thầy thể dục của các trường trên địa bàn huyện tham gia giảng dạy. Hoạt động mở lớp dạy bơi miễn phí nhằm đẩy mạnh công tác phòng, tránh tai nạn thương tích, đuối nước đối với trẻ em, học sinh trên địa bàn huyện; đồng thời, giáo dục kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước, kỹ năng bơi và an toàn trong môi trường nước. Lớp dạy bơi miễn phí được triển khai rộng rãi để các em có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện học bơi có thể tham gia.

Hình ảnh hoạt động

Thông qua chương trình dạy bơi, Ban tổ chức mong muốn sẽ mang đến sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện. Giúp các em có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết và biết yêu thương nhau, có kỹ năng thoát hiểm trong một số tình huống nguy cấp. Đặc biệt sẽ  tác động và làm thay đổi nhận thức cho toàn xã hội về tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khoẻ cho trẻ em, nâng cao nhận thức về phòng chống đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra./.

 

Thiện Nhân
Số lần đọc: 1884

Tin liên quan