• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, tuyên truyền các tiêu chí nông thôn mới được diễn ra vào sáng ngày 20/9/2023 tại trung tâm chính trị huyện. Hoạt động do Huyện đoàn và phòng Nông Nghiệp & PTNT huyện phối hợp tổ chức. Đến dự có đồng chí Triệu Thị Huyền Trân, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo hội thi.
Gian hàng giới thiệu sản phẩm của các đơn vị tham gia Hội thi
 
Tham dự hội thi có 20 thí sinh, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chị Nguyễn Thị Trúc Phương với chế biến kinh doanh nước mắm cá cơm Hương Đồng, giải nhì cho chị Thị Mỹ Duyên Hạnh với các sản phẩm từ ngó riềng, giải ba cho anh Trần Việt Cường với dự án khu du lịch sinh thái, ẩm thực sân vườn và 5 giải khuyến khích, 3 giải chuyên đề trị giá giải thưởng 14 triệu đồng.
Trao các giải thưởng tại hội thi
 
Khi tham gia cuộc thi các bạn được tập huấn kỹ năng khởi nghiệp, nói chuyện với các chuyên gia, quảng bá sản phẩm... hoạt động nhằm khuyến khích, cổ vũ tinh thần khởi nghiệp của thanh niên; tạo môi trường khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ, môi trường, ứng dụng khoa học kỹ thuật và đặc biệt tuyên truyền tinh thần khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên và nhân dân góp phần xây dựng nông thôn mới.
Ngọc Cẩm
Số lần đọc: 1627

Tin liên quan