• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Đoàn công tác của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang do anh Nguyễn Văn Hải – Phó Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Thuận về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Thuận lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Bạch Đằng – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ Vĩnh Thuận, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Thuận cùng các đồng chí trong Ban Chỉ đạo và Thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Thuận khoá VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Tại buổi làm việc, anh Danh Cho – Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Thuận đã trình bày dự thảo các văn bản dự kiến sẽ trình tại đại hội, các phương án tuyên truyền trước, trong và sau đại hội, các mẫu thiết kế băng ron, cờ đuôi cá, phông chính đại hội, chương trình văn nghệ chào mừng cũng như đề án nhân sự UBH huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBH lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Quang cảnh buổi làm việc

Các đại biểu đã tập trung thảo luận cho các đề án nhân sự sẽ được hiệp thương tại đại hội, trao đổi, thảo luận để đưa ra những phương án tối ưu nhất để chuẩn bị tốt cho đại hội được diễn ra một cách nghiêm túc và đạt hiệu quả cao nhất.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác của Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Ban Chỉ đạo đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Thuận lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã thống nhất các phương án, cũng như các đề xuất, kiến nghị để tổ chức đại hội. Theo đó, Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Thuận lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 sẽ được diễn ra vào ngày 25/4/2024 tại Hội trường A UBND huyện với sự tham dự của 150 đại biểu chính thức. Đại hội dự kiến sẽ hiệp thương 29 Uỷ viên UBH khoá VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029./.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 222

Tin liên quan