• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trần Văn Nô – Uỷ viên Ban chấp hành Hội sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang, sinh viên năm thứ hai ngành Quản trị khách sạn vừa qua đã xuất sắc đạt giải Ba toàn quốc cuộc thi Thiết kế sản phẩm tuyên truyền “Sinh viên với khát vọng non sông” do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức nhằm tuyên tuyền, lan toả trong cán bộ, hội viên, sinh viên về 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Sản phẩm tuyên truyền của sinh viên Trần Văn Nô đạt giải Ba cuộc thi "Sinh viên với khát vọng non sông"

Mô hình dự thi được bạn lấy cảm hứng từ một trích đoạn trong tác phẩm Panorama "Trận chiến Điện Biên Phủ" tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ở TP. Điện Biên. Bằng đôi tay khéo léo của mình, Văn Nô đã tái hiện lại khoảnh khắc lịch sử hào hùng của Việt Nam.

“Là một người sinh ra và lớn lên trong thời bình, em vô cùng biết ơn những gì mà ông cha ta đã hy sinh để bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc. Tự hào về lịch sử vẻ vang của dân tộc và nhớ ơn những người anh hùng đã hy sinh, nguyện chiến dấu dưới lá cờ vẻ vang của Đảng vì nền độc lập tự do của tổ quốc; vì hạnh phúc của nhân dân đã tạo nên một trang lịch sử hào hùng, một trận đánh chấn động năm châu lừng lẫy địa cầu” – Nô chia sẻ.

Sinh viên Trần Văn Nô

Trước khi đạt được thành tích ấn tượng này, tài năng của Nô đã có cơ hội tỏa sáng thông qua việc tham gia và gặt hái nhiều giải thưởng cao ở các cuộc thi cấp trường như: giải Nhất cuộc thi thiết kế thời trang tái chế 2023, giải Nhất phần thi vẽ tranh tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội năm 2022, giải Nhì cuộc thi xếp sách nghệ thuật 2023…

 

Bích Tuyền
Số lần đọc: 140

Tin liên quan