• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 19/8/2017, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên Kiên Giang phối hợp với CLB Trí thức trẻ, CLB Hiphop West tổ chức giải thi đấu Hiphop đường phố mang tên “Let’s go West”.

Đến dự có các đồng chí: Trần Ngọc Lương – UVBCH Tỉnh Đoàn, Phó Ban Đoàn kết THTN, Chủ nhiệm CLB Tri thức trẻ; Nguyễn Quốc Phi – Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh; Thái Kim Hằng – Phó Ban Thanh niên CNĐT & LLVT Tỉnh Đoàn; Cùng hơn 200 bạn trẻ đam mê bộ môn Hiphop đến từ 13 tỉnh ĐBSCL và TPHCM.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, cho thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh Kiên Giang nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung. Khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm lo đời sống tinh thần cho Thanh thiếu niên, tạo điều kiện giúp các em rèn luyện các kỹ năng sinh hoạt đội nhóm, thể lực thông qua các hoạt động của bộ môn Hiphop.

Màn nhảy phối hợp của Nhóm Big South Crew, đội giành giải nhất ở thể loại 3 đấu 3.

Đây là lần thứ 3 giải đấu được tổ chức và là lần đầu tiên Kiên Giang đăng cai tổ chức, có 32 đội đăng ký tham gia thi đấu ở 02 nội dung là: đấu 1 vs 1 và 3 vs 3. Kết quả sau một ngày tranh tài sôi nổi, nhóm Big South Crew đến từ TPHCM đã giành giải nhất ở thể loại 3 đấu 3; và vận động viên Trương Thanh Tài đến từ Bình Thuận đã giành giải nhất ở thể loại 1 đấu 1.

 

Đ/c Đồng Xuân Trường - UVTV Tỉnh Đoàn, Giám đốc Trung tâm HĐ TTN Kiên Giang
Trao giải nhất nội dung 1 đấu 1 cho VĐV Trương Thanh Tài - Bình Thuận.

Đây là dịp để các bạn trẻ trong và ngoài tỉnh giao lưu học hỏi kinh nghiệm, đồng thời cũng là dịp để thu hút, đoàn kết tập hợp thanh niên vào các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội.

 

Minh Kha/TA
Số lần đọc: 20814

Tin liên quan