• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 01/02/2024, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Chương trình Họp mặt giáo viên, học sinh, sinh viên Kiên Giang trong và ngoài tỉnh sau 01 năm học tập và làm việc. Đây là cơ hội để giáo viên, học sinh, sinh viên có điều kiện nắm bắt thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà; đồng thời cũng là dịp để các bạn bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất những kiến nghị chính đáng về công tác, học tập… với lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành chức năng.

Chương trình cũng nhằm tạo tình cảm gắn kết giữa các đồng chí giáo viên, các bạn sinh viên, học sinh đang công tác, học tập trong và ngoài tỉnh với lãnh đạo địa phương nhân dịp đầu năm mới.

Đ/c Phan Đình Nhân - Bí thư Tỉnh đoàn và đ/c Huỳnh Văn Hoá (áo trắng) - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh

trao chứng nhận cho các giáo viên đạt danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu"

Tại chương trình, Ban Tổ chức họp mặt đã đánh giá lại quá trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào học sinh, sinh viên của các Ban liên lạc tại các Trường Đại học ngoài tỉnh và các Đoàn trường Đại học, Cao đẳng, THPT trên địa bàn tỉnh.

Đ/c Thị Phương Hồng (đứng giữa) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn và đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến

- Phó Bí thư Tỉnh đoàn (Bìa trái) trao chứng nhận cho các sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt"

Nhân buổi họp mặt, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương 15 gương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, 17 gương “Sinh viên 5 tốt”, 13 gương “Học sinh 3 tốt” và 9 gương “Học sinh 3 rèn luyện”. Đồng thời, tổ chức khen thưởng cho 03 sinh viên quê Kiên Giang đang học tập trong và ngoài tỉnh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.

Trao các danh hiệu "Học sinh 3 tốt" và "Học sinh 3 rèn luyện"

Đồng thời, phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Kiên Giang, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Kiên Giang, Viễn Thông Kiên Giang và Hệ thống Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức tổ chức trao 50 suất học bổng cho 50 bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; Phối hợp cùng Siêu thị Co.op Mart Kiên Giang có trao tặng 1.350 phiếu mua hàng ưu đãi cho học sinh, sinh viên trong Chương trình “Cùng Sinh viên đến Co.op chở Tết về nhà”./.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 694

Tin liên quan