• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm giúp các em thiếu nhi, học sinh, khơi dậy niềm đam mê đọc sách, bổ sung kiến thức cho bản thân, phát huy trí thông minh, sáng tạo, qua việc đọc sách, để học tập những điều hay, lẽ phải, qua từng trang sách, tạo động lực phấn đấu trong học tập, nuôi dưỡng ước mơ tương lai. Vừa qua, Huyện Đoàn - Ủy ban Hội – Hội Đồng Đội huyện Châu Thành long trọng tổ chức hội thi Kể chuyện theo sách chủ đề: “Thắp sáng lửa Điện biên” năm 2024 và gắn với chương trình “ Mỗi Thanh niên, Mỗi Thiếu nhi một cuốn sách làm bạn”.

Đến dự có các đ/c trong ban Thường vụ Huyện Đoàn, Ban Giám hiệu nhà trường, Xã Đoàn Mong Thọ A cùng hơn 300 học sinh cùng tham dự.

Hội thi lần này có 5 đội tham gia với hơn 50 thí sinh, trải qua hai phần thi: giới thiệu các thành viên và kể chuyện.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia.

Trao giải cho các Thí sinh xuất sắc

Qua hội thi, Tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi, học sinh. Tuyên truyền sâu rộng Hội thi trong đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên, phụ huynh học sinh và học sinh trong toàn trường và tại  địa phương nơi trường học đóng trên địa bàn.

Dịp này, BCH Huyện Đoàn đã tặng 10 phần quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (các phần quà được trích từ quỹ hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn do quý thầy cô tổng phụ trách trong toàn huyện đóng góp).

 

Danh Lộc
Số lần đọc: 130

Tin liên quan