• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 24-3, tại Khu du lịch Đá Dựng, Phường Mỹ Đức, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Ngày đoàn viên năm 20224. Tham dự và chỉ đạo hoạt động có đồng chí Trần Tấn Phát - Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Tiên, đồng chí Huỳnh Phước Cao - Phó Chủ tịch UBND phường Mỹ Đức, đồng chí Nguyễn Văn Oanh - Phó Điểm KDL Đá Dựng, các đồng chí là Uỷ viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn và hơn 100 đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động.

Ngày đoàn viên diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: Phát biểu ôn lại mục đích và ý nghĩa của Ngày đoàn viên cũng như truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những thành tựu mà các cấp bộ đoàn đã phấn đấu, nỗ lực để đạt được, tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024); Tổ chức các trò chơi tập thể như: chuyền ống hút, ziczac bong bóng và nhảy bao bố….

Tổ chức trò chơi tại Ngày đoàn viên năm 2024

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 9 giải cho các đơn vị bao gồm: 03 giải nhất, 03 giải nhì và 03 giải ba với tổng kinh phí là 1.350.000 đồng.

1. Đồng chí Trần Tấn Phát - Phó Bí thư Thành đoàn trao giải cho các đội ở phần thi trò chơi

Nhân dịp này, đại diện Trung tâm xúc tiến Thương mại và Du lịch Hà Tiên đã trao 10 suất BHYT cho 10 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Mỹ Đức.

 

 

Cảnh Võ
Số lần đọc: 310

Tin liên quan